Bong da

Trận cầu khó

Đan Mạch vs Montenegro 01h45, ngày 12/10

Cập nhật: 11/10/2016 10:28 | 1

Đan Mạch vs Montenegro trên sân nhà của Đan Mạch , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đan Mạch vs Montenegro, phong độ Đan Mạch, phong độ Montenegro và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Montenegro không thắng kèo 5/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Montenegro có khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu khá suôn sẻ khi họ có được 1 trận hòa trước Romania và mới đây là chiến thắng vang dội 5-0 trước Kazakhstan. Song không vì thế các cầu thủ Montenegro có thể chủ quan ở lượt trận đêm nay. Cần nhắc lại, đây là trận đấu Montenegro sẽ phải làm khách trên sân của đội bóng đẳng cấp hơn là Đan Mạch.

Khoan nói về đối thủ, Montenegro cần nhớ phải thi đấu xa nhà luôn khiến họ phải đau đầu. Nếu tính tại mọi mặt trận tham dự, họ đã để thua tới 7 trong số 9 trận sân khách gần đây. Trở lại với đội chủ nhà, Đan Mạch bước vào trận đấu này với tâm lý có phần trùng xuống khi họ vừa có trận thua kém may 2-3 trên sân của Ba Lan. Nhưng rất có thể nỗi buồn này sẽ sớm bị xóa tan khi Đan Mạch được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận đêm nay. Nên biết, “những chú lính chì” đang có phong độ trên sân nhà ổn định với mạch 3 trận toàn thắng liên tiếp.

Trận đối đầu mới đây Đan Mạch thắng Montenegro với tỷ số 2-1. 8/10 trận vừa qua của Đan Mạch nổ Tài. Trận gần đây của Montenegro có 5 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Đan Mạch -3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn