Bong da

Trận cầu khó

Đảo Síp vs Gibraltar 00h00, ngày 14/11

Cập nhật: 13/11/2016 10:29 | 1

Đảo Síp vs Gibraltar trên sân nhà của Đảo Síp, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đảo Síp vs Gibraltar, phong độ Đảo Síp, phong độ Gibraltar và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đảo Síp thua kèo 3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Với đa phần giới chuyên môn, đây là trận đấu nhạt nhẽo khi có sự góp mặt của hai đội bóng lót đường là Đảo Síp và Gibraltar. Sau 3 lượt trận mở màn của bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, cả Đảo Sip và Gibraltar đều chịu cảnh trắng tay. Trong đó, Đảo Sip tạm thời đứng trên đối thủ nhờ hiệu số bàn thắng thua (-7 so với -13).

Nhìn vào màn trình diễn của cả hai, người chơi đang rơi vào cảnh đắn đo không biết lựa chọn ai song nếu buộc phải lựa chọn, Gibraltar sẽ là quyết định an toàn. Cần biết, đây là trận đấu Gibraltar được chấp với kèo tương đối cao, được chấp hai đứt (-2 1/2). Với một đội bóng có hàng công tồi tàn như Đảo Síp thì đây là kèo chấp rất khó vượt qua. Nếu chỉ tính trong năm 2016, Đảo Síp mới chỉ ghi đúng 1 bàn thắng trong số 5 trận đã đá tại mọi đấu trường.

3/5 trận vừa qua của Đảo Síp về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Gibraltar +2 1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn