Bong da

Trận cầu khó

Đức vs Cameroon 22h00, ngày 25/06

Cập nhật: 25/06/2017 09:59 | 1

Đức vs Cameroon (Confederations Cup), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs Chile, phong độ Đức , phong độ Cameroon ,và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Đức không thắng kèo 4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đức không đặt nhiều tham vọng ở kỳ Confederations Cup 2017 khi họ chỉ cho gọi những cầu thủ trẻ. Và với đội hinh còn non kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế, không như kỳ vọng, Đức thi đấu không quá nổi trội sau 2 vòng bảng. Cụ thể hơn, họ chỉ có trận thắng cách biệt tối thiểu 3-2 trước Australia ở trận mở màn và sau đó là trận hòa đầy may mắn 1-1 trước Chile. Với 4 điểm đang có, “cỗ xe tăng” tạm thời đứng ở vị trí thứ hai bảng B.

Quay lại với lượt trận cuối cùng, Đức cần một chiến thắng để đảm bảo suất đi tiếp tuy nhiên với phong độ thất thường đáng có, nhiều khả năng đây sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng với đội bóng châu Âu. Cũng cần nhắc thêm, cho dù đối thủ của họ là Cameroon – đội bóng đang xếp cuối cùng trên BXH, song không vì thể thầy trò HLV Joachim Low có quyền chủ quan. Hiện tại Cameroon vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu như có được chiến thắng ở lượt trận đêm nay. Nhìn vào phong độ đang có, đội bóng châu Phi cũng không phải cái tên dễ bắt nạt. Tinh tại mọi mặt trận chính thức, “những chú sư tử” mới chỉ để thua 1 trong số 13 trận gần đây nhất. Chính Đức cũng hiểu Cameroon khó chịu như thế nào khi họ chỉ có được trận hòa ở lượt trận gần nhất đụng độ đội bóng châu Phi.

2 trận đối đầu gần đây có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 3/5 trận vừa qua của Đức nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn: 
Cameroon +1 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn