Bong da

Trận cầu khó

Đức vs CH Séc 01h45, ngày 09/10

Cập nhật: 08/10/2016 10:43 | 1

Đức vs CH Séc trên sân nhà của Đức , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs CH Séc, phong độ Đức , phong độ CH Sécvà tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đức không thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đây được xem là trận đấu sẽ ảnh hưởng lớn đến tấm vé chính thức tham dự World Cup 2018 của bảng C khi có sự góp mặt của hai đội bóng mạnh nhất bảng là ĐT Đức và CH Séc. Trở lại với trận đấu này, rõ ràng với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình mạnh hơn, Đức đang là đội bóng được giới chuyên môn đặt niềm tin sẽ có trọn 3 điểm. Tuy nhiên nhìn vào phong độ thực tế thì đây sẽ là chiến thắng sẽ tốn không ít mồ hôi và công sức đối với “Cỗ xe tăng”.

Cho dù được thi đấu trên sân nhà nhưng không vì thế Đức có quyền chủ quan. Nên biết hiện tại họ đang gặp nhiều vấn đề trên hàng công. Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Mario Gomez đã xin rút lui khỏi ĐT Đức bởi chấn thương và như vậy trong tay HLV HLV Joachim Loew chỉ còn mỗi Thomas Muller là người có thể đá ở vị trí cao nhất và đáng tin tưởng nhất. Nhưng thật đáng tiếc, ở thời điểm này tiền đạo của Bayern Munich lại có phong độ phật phùng và kém duyên ghi bàn. Tựu lại, với hàng tiền đạo thi đấu sa sút và thiếu vắng, ĐT Đức sẽ gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn.

Cũng cần phải nhắc thêm, CH Séc không phải đối thủ dễ bắt nạt. Nếu tính trong 16 trận mới đây tại mọi mặt trận, CH Séc mới chỉ để thua có 4 trận, còn lại là 3 trận hòa và 7 trận thắng. Chính ĐT Đức cũng hiểu CH Séc khó chịu như thế nào khi lần gần nhất tiếp đón CH Séc trên sân nhà họ từng để thua với tỷ số 0-3. Tính rộng hơn, Đức để thua 2 và chỉ thắng 1 trong số 3 trận gần nhất đụng độ CH Séc.

3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 8/10 trận sân nhà vừa qua của Đức có kết quả tương tự.  5/8 trận gần đây của CH Séc có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
CH Séc +1 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn