Bong da

Trận cầu khó

Đức vs Pháp 01h45, ngày 07/09

Cập nhật: 06/09/2018 08:38 | 0

Đức vs Pháp (UEFA Nations League) trên sân nhà của Đức, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs Pháp, phong độ Đức , phong độ Phápvà tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đức không thắng 3 trận đối đầu gần nhất trước Pháp.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sau chu kỳ thành công tại World Cup 2014 với danh hiệu vô địch, bóng đá Đức đang có dấu hiệu đi xuống. Tại vòng chung kết World Cup 2018 vừa diễn ra, thầy trò HLV Low đã gây thất vọng khi sớm bị loại ngay từ vòng bảng. Đáng thất vọng, họ vẫn sở hữu trong tay đội hình với nhiều ngôi sao đang thi đấu tại nhiều câu lạc bộ tên tuổi của châu Âu. Trở lại với thời điểm hiện tại, “cỗ xe tăng” sẽ có trận đấu mở màn cho giải UEFA Nations League và ngay trận mở màn, họ có trận đấu hết sức khó khăn khi phải đối đầu với nhà vô địch thế giới ĐT Pháp.

Đặt lên bàn cân, Đức và Pháp là những đối thủ ngang tài ngang sức nhưng “những chú gà trống”  đang được đánh giá nhỉnh hơn nhờ tâm lý hưng phấn sau World Cup 2018. Hơn nữa, Pháp đang có trong tay đội hình chất lượng có chiều sâu và các ngôi sao của họ đều đang có phong độ tốt. Nhắc lại, Pháp chỉ để thua đúng 1 trận trong số 20 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự. Với tỷ lệ kèo Hòa được thua và phong độ đang có, Pháp là cái tên được giới cá độ bóng đá đặt nhiều niềm tin.

3/4 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 2/3 trận vừa qua của Đức có kết quả tương tự. 2/3 trận gần đây của Pháp có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Pháp +0
Tài xỉu: Xỉu

 

 

Yến Uyển (ibongda.net)