Bong da

Trận cầu khó

Eintr. Braunschweig vs Wolfsburg 01h30, ngày 30/05

Cập nhật: 29/05/2017 12:32 | 3

Eintr. Braunschweig vs Wolfsburg(Hạng 2 Đức) trên sân nhà của Eintr. Braunschweig, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Eintr. Braunschweig vs Wolfsburg, phong độ Wolfsburg, phong độ Eintr. Braunschweig và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Wolfsburg không thắng kèo 5 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn:
Đội bóng hạng hai Đức Eintr. Braunschweig đã thi đấu hết sức cố gắng ở trận play off lượt đi song may mắn đã không đứng về phía họ để rồi phải chịu kết qua thua 0-1 trước đại diện Bundesliga Wolfsburg. Nhưng để thua không có nghĩa cơ hội thăng hạng của Eintr. Braunschweig đã hết khi họ vẫn còn đó trận lượt về trên sân nhà để cố gắng gỡ gạc. Vẫn biết về đẳng cấp và con người, Eintr. Braunschweig không thể so sánh với đối thủ nhưng ở trận đấu này họ sẽ có điểm tựa tinh thần cực vững chắc khi được chơi trên sân nhà.

Nhắc lại, Eintr. Braunschweig đang có phong độ cực ấn tượng trên sân nhà với mạch 6 trận toàn thắng tại mọi mặt trận tham dự. Xa hơn, họ không thua 19/20 trận sân nhà mới đây và chỉ để thua đúng 1 trong số 17 trận sân nhà đã đá cả mùa tại giải hạng hai Đức (còn lại là 13 trận thắng và 3 trận hòa). Trong khi đội bóng hạng hai Đức cho thấy quyết tâm cao khi được chơi trên sân nhà thì trái ngược, Wolfsburg lại khiến nhiều người lo lắng. Cho dù đang dẫn trước song nhìn vào phong độ sân khách nghèo nàn đang sở hữu (thua 3/4 trận gần đây), Wolfsburg sẽ gặp không ít khó khăn và cũng chẳng bất ngờ nếu họ để thua.

4/5 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 7/10 trận gần đây của Eintr. Braunschweig có kết quả tương tự. 4/6 trận vừa qua của Wolfsburg về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Eintr. Braunschweig +1/4
Tài xỉu: Xiu

 

ibongda.vn