Bong da

Trận cầu khó

Esporte Clube Bahia vs Corinthians Paulista (SP) 07h45, ngày 14/06

Cập nhật: 13/06/2018 10:05 | 0

Esporte Clube Bahia vs Corinthians Paulista (SP) (giải VĐQG Brazil), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Esporte Clube Bahia vs Corinthians Paulista (SP) , phong độ Esporte Clube Bahia, phong độ Corinthians Paulista (SP) và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bahia thua kèo 4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Bahia đang dần chìm xuống đáy bảng xếp hạng khi nhận liên tiếp những kết quả thất vọng trong tháng thi đấu vừa qua. Cụ thể hơn, họ chỉ có được 1 trận hòa và thua tới 3 trận trong số 4 vòng đấu mới đây tại giải VĐQG Brazil. Ở lượt trận sáng mai, cho dù được thi đấu trên sân nhà song với phong độ nghèo nàn đang sở hữu, cơ hội để Bahia giành điểm là rất thấp.

Kịch bản này càng dễ xảy ra khi đối thủ của họ sẽ là nhà đương kim vô địch Corinthians. Công bằng, Corinthians không có được phong độ tốt ở thời điểm mở màn song về đẳng cấp và chất lượng đội hình vượt trội Bahia, đội khách vẫn đủ tự tin sẽ có một chiến thắng. Nên nhớ, trong 13 trận đối đầu gần nhất, Corinthians từng giành tới 8 trận thắng, hòa 3 và chỉ thua 2 trận trước Bahia.

2/3 trận đối đầu mới đây nổ tài. Trận vừa qua của Bahia có 6 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
Corinthians +1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net