Bong da

Trận cầu khó

Flamengo (RJ) vs Ponte Preta 07h00, ngày 15/06

Cập nhật: 14/06/2017 09:09 | 0

Flamengo (RJ) vs Ponte Preta (Brazil) trên sân nhà của Flamengo (RJ), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Flamengo (RJ) vs Ponte Preta, phong độ Flamengo (RJ), phong độ Ponte Preta và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Flamengo không thắng kèo 5 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nhìn qua, với lợi thế sân nhà và toàn thắng 2 trận đối đầu ở mùa trước, Flamengo đang được người chơi đánh giá cao ở lượt trận đụng độ Ponte Preta diễn ra sáng mai. Tuy nhiên, dựa vào phong độ thực tế, mọi chuyện sẽ không dễ dàng với Flamengo và nếu không tập trung, họ sẽ phải trả cái giá rất đắt.

Nên biết, Flamengo lúc này đang có phong độ thất thường với 4 trận liên tiếp không thắng tại giải VĐQG Brazil. Trong khi đó, Ponte Preta bước vào trận đấu này với đà tâm lý hưng phấn khi vừa có chiến thắng 3-2 trước hiện tượng Chapecoense. Nếu tính từ đầu mùa giải, Ponte Preta thi đấu ổn định với 3 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, hiện đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Nếu cứ thi đấu đúng với phong độ đang có, Ponte Preta thừa tự tin sẽ có một kết quả thuận lợi trên sân của Flamengo.

5/7 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4 trận gần đây của Flamengo về Xỉu. 4/6 trận sân khách vừa qua của Ponte Preta có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Ponte Preta +1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda,vn