Bong da

Trận cầu khó

Getafe vs Tenerife 02h00, ngày 25/06

Cập nhật: 24/06/2017 08:32 | 0

Getafe vs Tenerife (Play off thăng hạng) trên sân nhà của Getafe, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Getafe và Tenerife, phong độ Getafe, phong độ Tenerife và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Getafe thắng 2/3 trận đối đầu mới đây trên sân nhà.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Tấm vé cuối cùng được lên chơi tại La Liga mùa tới của giải hạng hai Tây Ban Nha sắp được xác định khi loạt trận play off đã đi tới trận đấu cuối cùng. Như đã biết, hai đội bóng góp mặt ở trận chung kết play off sẽ là Getafe và Tenerife. Cho tới thời điểm này, Tenerife là đội đang được đánh giá cao khả năng thăng hạng khi họ vừa có chiến thắng 1-0 trước Getafe ở trận chung kết lượt đi. Tuy nhiên, với việc phải thi đấu trên sân của đối phương ở trận lượt về và tỷ số cách biệt quá mong manh, Tenerife mới đang là người phải lo lắng.

Cần biết, Getafe đang có phong độ hết sức ấn tượng trên sân nhà khi họ toàn thắng 4 trận gần đây và bất bại tới 18 trận sân nhà vừa qua tại giải hạng hai Tây Ban Nha. Trong khi đó, Tenerife thi đấu thất thường mỗi khi xa nhà. Chẳng cần nói đâu xa, ở trận lượt đi vòng bán kết play off, Tenerife đã phải nhận trận thua 0-1 trước Cadiz và nếu tính cả mùa giải chính thức, họ chỉ thắng 4 trong số 14 trận sân khách gần đây nhất.

3/4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5/7 trận sân nhà vừa qua của Getafe về Xỉu. 4/5 trận gần đây của Tenerife có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Getafe -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn