Bong da

Trận cầu khó

Gremio (RS) vs Corinthians Paulista (SP) 02h00, ngày 26/06

Cập nhật: 25/06/2017 09:55 | 0

Gremio (RS) vs Corinthians Paulista (SP) (Brazil) trên sân nhà của Gremio (RS), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Gremio (RS) và Corinthians Paulista (SP), phong độ Gremio (RS), phong độ Corinthians Paulista (SP) và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Gremio thắng kèo 7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Gremio và Corinthians đang là hai đội bóng có phong độ ổn định nhất giải VĐQG Brazil 2017. Tính tới trước trận đối đầu đêm nay, Corinthians đang xếp ở vị trí số một trên BXH với 23 điểm, trong khi đó Gremio không kém cạnh là bao khi có được 22 điểm và xếp ở vị trí thứ hai. Với hoàn cảnh hiện tại, cả hai đều muốn giành trọn 3 điểm để đánh chiếm ngôi đầu và tạo tiền đề trong cuộc đua vô địch.

Khách quan nhận xét, Gremio đang là đội được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao hơn khi họ được chơi trên sân nhà. Nhắc lại, Gremio đang có mạch 7 trận toàn thắng liên tiếp trên sân nhà tại mọi mặt trận tham dự. Đáng chú ý hơn, trong số 6 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Gremio mới chỉ để chia điểm 1 trận trước Corinthians, còn lại họ có tới 5 trận thắng. Dựa vào phong độ sân nhà đang có, lựa chọn Gremio sẽ là quyết định sáng suốt.

2/3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5/7 trận gần đây của Gremio về Xỉu. 2/3 trận vừa qua của Corinthians có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Gremio -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn