Bong da

Trận cầu khó

Hà Lan vs Bồ Đào Nha 01h30, ngày 27/03

Cập nhật: 26/03/2018 08:18 | 0

Đức vs Tây Ban Nha(Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs Tây Ban Nha, phong độ Đức , phong độ Tây Ban Nha và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Hà Lan không thắng kèo 4 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Hà Lan đang trong quá trình cải tổ đội bóng sau khi không thể vượt qua vòng loại World Cup 2018. Bởi vậy những trận giao hữu luôn được xem là cơ hội để đội bóng có biệt danh “cơn lốc da cam” thử nghiệm đội hình cũng như cho ra mắt những nhân tố mới, nhằm chuẩn bị cho Euro 2020. Quay lại với thời điểm hiện tại, Hà Lan không có được phong độ tốt nhất khi họ vừa có trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước ĐT Anh. Khách quan, với đội hình non trẻ chưa rõ bộ khung và thêm phong độ thi đấu thất thường, Hà Lan không phải lựa chọn đáng tin đối với người hâm mộ.

Bên kia sân, Bồ Đào Nha đang giữ được phong độ ổn định kể từ khi đăng quang Euro 2016. Cụ thể hơn, Ronaldo và đồng đội đã vượt qua Thụy Sỹ để giành tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2018. Rồi mới đây, Selecao châu Âu thêm một lần nữa chứng minh được đẳng cấp của một ông lớn với cuộc lội ngược dòng 2-1 trước Ai Cập – đội bóng đang sở hữu ngôi sao sáng giá Salah. Nếu tính chi tiết, Bồ Đào Nha đã 14 trận liên tiếp tại mọi mặt trận không biết mùi thất bại và không bất ngờ nếu như họ có thêm một kết quả thuận lợi trước Hà Lan – đội bóng Bồ Đào Nha thắng 3 và hòa 1 ở 4 trận đối đầu gần đay.

3/5 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của Hà Lan về Xỉu. 4/6 trận gần đây của Bồ Đào Nha có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Bồ Đào Nha -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net