Bong da

Trận cầu khó

Hafnarfjordur FH vs Stjarnan Gardabaer 04h00, ngày 03/07

Cập nhật: 02/07/2018 09:22 | 0

Hafnarfjordur FH vs Stjarnan Gardabaer (Iceland) trên sân nhà của Bỉ, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hafnarfjordur FH vs Stjarnan Gardabaer, phong độ Hafnarfjordur FH, phong độ Stjarnan Gardabaer và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Hafnarfjordur không thắng 4/6 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nếu tính tại giải VĐQG Iceland, Hafnarfjordur đang có dấu hiệu sa sút về phong độ. Cụ thể hơn, họ chỉ thắng đúng 1, hòa 4 và có 1 trận thua ở 6 vòng đấu mới đây. Trong đó, tính theo TLCA, họ thua tới 5 trên 6 trận đấu kể trên. Nếu chỉ tính trên sân nhà, Hafnarfjordur cũng chỉ thắng có 2 trong số 8 trận vừa qua tại giải VĐQG.

Nhìn vào những kết quả trên, lựa chọn Hafnarfjordur sẽ là quyết định mạo hiểm ở lượt trận này. Cần chú ý hơn, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là cái tên đang đứng ở vị trí thứ hai trên BXH Stjarnan Gardabaer. Nếu so với đội chủ nhà, Stjarnan Gardabaer bước vào trận đấu này với phong độ ổn định khi có liên tiếp 10 trận bất bại tại mọi mặt trận tham dự.

3/4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 4 trận vừa qua của Hafnarfjordur tại giải VĐQG có kết quả tương tự. 3 trận gần đây của Stjarnan Gardabaer tại giải VĐQG có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 1-2

Chọn:
Stjarnan Gardabaer +1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net