Bong da

Trận cầu khó

Holstein Kiel vs Wolfsburg 01h30, ngày 22/05

Cập nhật: 21/05/2018 10:23 | 0

Holstein Kiel vs Wolfsburg (Đức) trên sân nhà của Holstein Kiel, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Holstein Kiel vs Wolfsburg, phong độ Wolfsburg , phong độ Holstein Kiel và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Holstein Kiel không thắng 7/10 trận chính thức mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sau trận lượt đi vòng play off trụ hạng, Wolfsburg là đội bóng nắm lợi thế hơn khi họ có được chiến thắng đậm đà 3-1 trên sân nhà trước đội bóng hạng hai Holstein Kiel. Với kết quả hiện tại, “bầy sói” chỉ cần một kết quả hòa hoặc đen đủi hơn, một trận thua có cách biệt không quá 1 bàn ở trận lượt về trên sân của đối phương là cũng đủ để họ ở lại Bundesliga.

Công bằng, Wolfsburg trải qua mùa giải 2017/18 đầy thất vọng khi nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng song ở những lượt trận cuối cùng – có tính chất quyến định tới cơ hội trụ hạng, họ đã có được sự tập trung cao độ. Cụ thể hơn, họ có được chiến thắng 4-1 trước Koln ở lượt trận cuối cùng Bundesliga để có được suất đá play off và sau đó là chiến thắng 3-1 trước Holstein Kiel ở trận lượt đi. Với phong độ đang có, đội khách đang rất tự tin hoàn thành mục tiêu không thua ở trận lượt về.

 Trở lại với đội chủ nhà, Holstein Kiel bước vào trận đấu này với áp lực buộc phải thắng và chưa dừng lại, đó phải là chiến thắng với tỷ số cách biệt ít nhất 2 bàn thắng mới đủ để thăng hạng. Nhưng đáng tiếc, đúng trong thời điểm quan trọng, Holstein Kiel đã không giữa được sự tập trung với phong độ thất thường khi chỉ thắng 1 trong 3 trận vừa qua tại mọi đấu trường. Nếu tính riêng trên sân nhà, Holstein Kiel cũng không để lại nhiều ấn tượng khi thắng có 3 trong số 10 trận chính thức mới đây. Rõ ràng với những con số thống kê trên, Holstein Kiel không phải lựa chọn đáng tin.

2 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 5/6 trận vừa qua của Holstein Kiel có kết quả tương tự. 5 trận gần đây của Wolfsburg có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.


Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn: Wolfsburg +1/4
Tài xỉu: Tài

 

Ibongda.net