Bong da

Trận cầu khó

Hy Lạp vs Bosnia 02h45, ngày 14/11

Cập nhật: 13/11/2016 10:24 | 1

Hy Lạp vs Bosnia trên sân nhà của Hy Lạp, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hy Lạp vs Bosnia , phong độ Hy Lạp, phong độ Bosnia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bosnia thắng kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Hy Lạp đang có được sự hồi sinh mạnh mẽ. Sau khi không thể vượt qua vòng loại Euro 2016, Hy Lạp đã có những tín hiệu tích cực với chuỗi 3 trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu toàn thắng. Tuy nhiên, trong mắt người hâm mộ một lần nữa xuất hiện sự ngờ vực dành cho Hy Lạp khi họ vừa có trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Belarus ở loạt trận giao hữu cách đây 2 ngày. Vẫn biết, trận thua trên không ảnh hưởng đến vị thế của Hy Lạp tại vòng loại những phần nào khiến tinh thần của họ trùng xuống.

Trở lại với trận thứ tư vòng loại World Cup khu vực châu Âu diễn ra đêm nay, Hy Lạp sẽ có trận đấu hết sức khó khăn trước Bosnia. Và cho dù được chơi trên sân nhà song cơ hội để đội bóng có biệt danh “Tàu cướp biển”giành trọn 3 điểm là không cao. Nên nhớ, Hy Lạp đang có mạch 3 trận liên tiếp không thắng trước Bosnia, trong đó họ để thua đậm 1-3 ở trận đối đầu gần nhất. Mặt khác, ở thời điểm này Bosnia không phải cái tên dễ bắt nạt bởi đang có được phong độ ổn định với thành tích thắng 3/4 trận mới đây.

2/3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3 trận vừa qua của Hy Lạp về Xỉu. 2/3 trận gần đây Bosnia không để thủng lưới.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Bosnia +0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn