Bong da

Trận cầu khó

Iceland vs Croatia 01h45, ngày 12/06

Cập nhật: 11/06/2017 08:44 | 0

Iceland vs Croatia(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Iceland , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Iceland vs Croatia, phong độ Iceland , phong độ Croatia và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Croatia thua kèo trận gần nhất đến làm khách trên sân của Iceland.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Iceland đang có nhiều tiến bộ trong những năm gần đây. Cần biết, ở kỳ Euro 2016, ngoài thành công có mặt ở tại Pháp, Iceland còn gây bất ngờ khi tiến xa tới tận lượt tứ kết. Và ở thời điểm này, Iceland cũng đang thi đấu tốt tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Sau lượt đi, Iceland có được 3 trận thắng, hòa 1 và thua 1, hiện đứng ở vị trí thứ hai bảng L.

Đêm nay, Iceland sẽ có trận đấu đầy sống còn khi đối đầu đội đầu bảng Croatia. Trên lý thuyết, Iceland chưa thể ngang bằng đẳng cấp so với Croatia nhưng với lợi thế sân nhà và phong độ lên (thắng 6/9 trận vừa qua), Iceland hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho Croatia. Hơn nữa, lúc này Croatia không giữ được phong độ tốt khi chỉ thắng 2/5 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự.

3 trận đối đầu gần đây không có quá 2 bàn thắng được ghi. 7/8 trận vừa qua của Iceland có kết quả tương tự. 3/5 trận mới đây của Croatia về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Iceland +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn