Bong da

Trận cầu khó

Iceland vs Liechtenstein 02h30, ngày 07/06

Cập nhật: 06/06/2016 08:57 | 0

Iceland vs Liechtenstein , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Iceland vs Liechtenstein , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Iceland không thắng kèo 9/11 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau khi có được tấm vé tham dự Euro 2016, ĐT Iceland đã xuất hiện những dấu hiệu chủ quan và bằng lòng với những gì mình đang có. Cụ thể, 8 trận giao hữu đã đá sau vòng loại, Iceland thi đấu thất thường khi chỉ thắng 2 và có tới 6 trận thua.

Đêm nay, Iceland sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Liechtenstein trước khi hành quân đến Pháp để tham dự VCK Euro. Với phong độ đang có, giới chuyên môn không đặt quá nhiều kỳ vọng Iceland sẽ có được một chiến thắng. Đây là dự đoán hợp lý bởi Iceland cần phải giữ sức cho mục tiêu vượt qua vòng bảng tại VCK Euro 2016. Hơn nữa, cho dù Liechtenstein bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Iceland song bất ngờ lúc này họ lại có được thành tích đối đầu tương đối tốt trước đối thủ. Cụ thể, 4 trận đối đầu mới đây Liechtenstein có được 1 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trước Iceland (trong đó Liechtenstein có 3 trận thắng kèo).

3/4 trận giao hữu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 4/7 trận vừa qua của Liechtenstein về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-0

Chọn:
Liechtenstein +1 3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn