Bong da

Trận cầu khó

Iceland vs Phần Lan 01h45, ngày 07/10

Cập nhật: 06/10/2016 19:26 | 0

Iceland vs Phần Lan trên sân nhà của Iceland , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Iceland vs Phần Lan, phong độ Iceland , phong độ Phần Lan và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Iceland thắng trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau thành công tại Euro 2016, Iceland đã nhận được khá nhiều sự kính trọng từ các đối thủ cùng châu lục. Trở lại với thời điểm hiện tại, Iceland có khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup không đến nỗi nào khi cầm hòa Ukraine với tỷ số 1-1 trong trận mở màn, cũng cần phải nhắc lại đó là trận đấu họ phải chơi trên sân đối phương. Ở lượt trận thứ hai diễn ra đêm nay, Iceland sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Phần Lan.

Với đa phần giới chuyên môn thì đây là cơ hội để Iceland có trọn 3 điểm đầu tiên tại chiến dịch vòng loại World Cup. Nên biết, họ đang có phong độ cực tốt trên sân nhà với mạch 11 trận bất bại liên tiếp tại mọi đấu trường tham dự (8 thắng và 3 hòa). Cũng cần phải kể thêm, Phần Lan ở thời điểm này không được xem là đối thủ cùng đẳng cấp khi có phong độ nghèo nàn. Trong 10 trận gần đây nhất, Phần Lan không một lần hưởng niềm vui chiến thắng với 4 trận hòa và 6 trận thua (tỷ lệ thắng kèo chỉ là 1/10 trận).

Trận đối đầu mới đây về Xỉu. Trận vừa qua của Iceland có kết quả tương tự. 5 trận gần đây của Phần Lan có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Iceland
Tài xỉu: Xỉu