Bong da

Trận cầu khó

IFK Mariehamn vs Inter Turku 22h30, ngày 27/06

Cập nhật: 27/06/2017 06:42 | 0

IFK Mariehamn vs Inter Turku (Phần Lan) trên sân nhà của IFK Mariehamn, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của IFK Mariehamn và Inter Turku, phong độ IFK Mariehamn, phong độ Inter Turku và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: IFK Mariehamn thua kèo 3 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Dựa trên thứ tự xếp hạng và thêm lợi thế sân nhà, IFK Mariehamn đang được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng sẽ có trọn 3 điểm trước Inter Turku. Tuy nhiên nếu nhìn vào phong độ hiện tại, mọi chuyện sẽ không dễ dàng như IFK Mariehamn suy nghĩ. Cần nhớ rằng, lúc này họ đang có phong độ thất thường khi thua tới 2/3 trận vừa qua tại giải VĐQG Phần Lan.

Trong khi đó, Inter Turku không phải cái tên dễ bắt nạt ở thời điểm này. Tính tại giải VĐQG Phần Lan, Inter Turku mới chỉ để thua 1 trong số 5 lượt trận gần đây. Riêng trên sân khách, Inter Turku là một trong ba đội có thành tích tốt nhất cho đến lúc này với 4 trận thắng, 1 trận hòa và 2 thua. Đáng chú ý hơn, trong số 7 trận đối đầu gần nhất tại giải VĐQG, Inter Turku mới chỉ để thua đúng 1 trận trước IFK Mariehamn.

6 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. Trận vừa qua của IFK Mariehamn về Xỉu. 4/5 trận gần đây của Inter Turku có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn
: Inter Turku +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn