Bong da

Trận cầu khó

Inter Turku vs KuPS 22h30, ngày 21/06

Cập nhật: 21/06/2017 10:16 | 0

Inter Turku vs KuPS (Phần Lan) trên sân nhà của Inter Turku, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Inter Turku và KuPS, phong độ Inter Turku, phong độ KuPS và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khoá: KuPS thắng 2/3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Inter Turku đang có phong độ ổn định khi thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 4 vòng đấu mới đây. Tuy nhiên, giới điêu mộ lại không đặt nhiều niềm tin vào Inter Turku ở lượt trận đêm nay, bất chấp đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Hoàn toàn dễ hiểu khi Inter Turku đang có chuỗi thành tích sân nhà nghèo nàn. Tính từ đầu mùa giải tới giờ, Inter Turku chỉ thắng đúng 1 trận còn lại họ có 4 trận liên tiếp gần đây không thắng trên sân nhà.

Mặt khác, đối thủ của Inter Turku ở trận đấu này sẽ là KuPS – đội bóng đang xếp trên và có phong độ tốt hơn. Sau 13 lượt trận đã đá, KuPS thắng 5 hòa 4 và để thua 4 trận. Với nhiều người hâm mộ khó tính thì đầy chưa phải thành tích ấn tượng nhưng nếu cứ thi đấu đúng với phong độ, KuPS thừa sức giành một kết quả hòa ở trận đấu trước Inter Turku.

7/9 trận gần đây của Inter Turku về Xỉu. 4/6 trận vừa qua của KuPS có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
KuPS +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn