Bong da

Trận cầu khó

Israel vs Albania 01h45, ngày 12/06

Cập nhật: 11/06/2017 08:22 | 0

Israel vs Albania (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Israel , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Israel vs Albania , phong độ Israel , phong độ San Albania và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Albania thua kèo 6/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Israel và Albania không có nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự World Cup 2018 khi tại vòng loại khu vực châu Âu, họ nằm cùng bảng đấu với hai ông lớn Italia và Tây Ban Nha. Có lẽ cả hai chỉ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể tại vòng loại để cọ xát và lấy kinh. Nhìn chung, sau 5 lượt trận, Israel và Albania đều để lại nhiều dấu ấn song nếu đặt nên bàn cân , Israel là đội thi đấu tốt hơn.

Cụ thể, họ để thua Italia và Tây Ban Nha (kết quả không quá bất ngờ), còn lại là có 3 trận thắng trước những đối thủ cùng bảng đấu. Về phần mình, Albania cũng để thua Italia và Tây Ban Nha song họ còn phải nhận thêm một trận thua trước chính Israel, bất chấp đó là trận đấu Albania được chơi trên sân nhà. Nếu tính rộng hơn, Albania đang sở hữu chuỗi phong độ hết sức nghèo nàn khi toàn thua 5 trận mới đây. Dựa vào so sánh phong độ của cả hai, lựa chọn Albania sẽ là quyết định đầy mạo hiểm.

Trận đối đầu ở lượt đi, Albania thua với tỷ số 0-3 trên sân nhà. 6/8 trận vừa qua của Israel nổ Tài. 3/4 trận gần đây của Albania có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn:
Israel -1/4
Tài xỉu: Xỉu

ibongda.vn