Bong da

Trận cầu khó

Italia vs Hà Lan 01h45, ngày 05/06

Cập nhật: 04/06/2018 16:40 | 0

Italia vs Hà Lan (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Italia vs Hà Lan , phong độ Italia , phong độ Hà Lan và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Italia không thắng kèo 9/10 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sau vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, hai ông lớn Italia và Hà Lan đã gây thất vọng nặng nề khi không thể vượt qua vòng loại. Nếu như Italia phải dừng chân trước Thụy Điển tại vòng play off thì Hà Lan còn tệ hại hơn nhiều khi cán đích ở vị trí thứ 3 bảng A vòng loại. Và sau vòng loại, họ đã có những thay đổi đáng kể về cả nhân sự từ vị trí HLV trưởng đến vị trí 11 cái tên chính thức ra sân.

Như đã biết, Italia phải đợi tới trận giao hữu mới đây trước Ả Rập Saudi mới chính thức giới thiệu người dẫn dắt và cựu chiến lược gia Inter Mancini là người được liên đoàn đặt niềm tin. Và ngay trong ngày ra mắt đội bóng thiên thanh, HLV Mancini đã có được chiến thắng đầy chật vật với tỷ số 2-1 trước đội bóng châu Á. Tiếp sau trận đấu kể trên, Italia nhanh chóng trở lại với hình ảnh uể oải vốn có khi có trận thua 1-2 trước ĐT Pháp ở loạt trận giao hữu hai ngày trước.

Công bằng, HLV Mancini đã giúp Italia có những thay đổi tích cực về tinh thần chiến đấu những với những con người hiện tại (đa phần là những cầu thủ trẻ mới chỉ được triệu tập lên ĐTQG trong một hay hai năm gần đây), đội bóng xứ sở mỳ ống không phải cái tên có thể đặt niềm tin khi phải đối đầu với những đối ngang tầm – Hà Lan sẽ là ví dụ chứng minh.

Nếu như Italia chỉ mới bước vào kế hoạch cải tổ đội bóng, Hà Lan đã đi sớm một bước. Sau lượt đi vòng loại với những kết quả thất vọng, “cơn lốc da cam” đã đã có những quyết định sáng suốt khi sa thải HLV Danny Blind và lựa chọn Ronald Koeman là người thay thế. Dưới bàn tay của cựu HLV Everton, đội bóng áo vàng đã có những bước tiến đáng kể khi thắng 4/5 trận đấu ở lượt về vòng loại song đáng tiếc họ vẫn thất bại trong cuộc đua tranh vị trí thứ hai (vị trí được đá play off) trước Thụy Điển.

 Sau vòng loại, Hà Lan vẫn giữ được phong độ ổn định khi có được 3 trận thắng, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 5 trận giao hữu đã đá. Với phong độ đang lên cộng thêm đội hình với nhiều cầu thủ trẻ khát khao cống hiến nhằm giữ một vị trí trong đội hình chính thức, Hà Lan là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn so với Italia ở lượt trận giao hữu đêm nay.

3/4 trận đối đầu đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng mỗi trận. 7/9 trận vừa qua của Italia về Xỉu. 4/6 tận gần đây của Hà Lan có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
Hà Lan +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net