Bong da

Trận cầu khó

Italia vs Scotland 01h45, ngày 30/05

Cập nhật: 29/05/2016 19:59 | 2

Italia vs Scotland, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bồ Đào Italia vs Scotland, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Scotland không thua kèo 9/10 trận gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: ĐT Italia vần chưa thể đưa ra dánh sách chính thức tham dự Euro 2016 tuy nhiên với 30 cái tên trong danh sách sơ bộ, HLV Antonio Conte còn khá nhiều việc cần làm để giúp đội bóng tiến xa tại VCK sắp tới tại Pháp. Nhìn sơ qua, “đội bóng áo thiên thanh” vẫn chủ yếu dựa vào bộ sậu từ Juventus tuy nhiên khác với World Cup 2014 và vòng loại Euro, Italia gặp một số vấn đề khi nhiều cái tên nòng cốt cho thấy dấu hiệu tuổi tác và phong độ sa sút.

Cũng chẳng cần nói đâu xa, cứ nhìn vào thành tích những trận giao hữu gần đây sẽ dễ dàng thấy Italia sa sút như thế nào. Tình từ sau vòng loại Euro 2016, đội quân của Antonio Conte có tổng cộng 4 trận giao hữu với thành tích 2 hòa và 2 thua. Thành tích trên khiến nhiều NHM yêu mến Italia phải ái ngại khi cả 4 đội thủ vừa đối mặt đều là những cái tên sẽ tham dự Euro 2016 là Bỉ, Romania, Tây Ban Nha và Đức.

Quay lại với trận giao hữu đêm nay, Italia sẽ có trận đấu với Scotland – đội bóng không vượt qua vòng loại Euro 2016. Lúc này Scotland không thể so sánh với Italia về đẳng cấp song không bởi vậy họ mất đi tự tin. Cần nhớ, trước trận giao hữu đêm nay, đội quân của Gordon Strachan đang có phong độ hết sức ổn định khi vừa có 2 trận giao hữu toàn thắng trước những đối thủ mạnh như Croatia và Đan Mạch. Với đà tâm lý hưng phấn và chỉ phải đối mặt với một Italia đang khủng hoảng về phong độ, Scotland đủ tự tin để kết thúc trận đấu này với mọt kết quả thuận lợi.

3/4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 6/8 trận sân nhà vừa qua của Italia về Xỉu. 3 trận gần đây Scotland không để thủng lưới.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Scotland +3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn