Bong da

Trận cầu khó

Jeonbuk Hyundai Motors vs Buriram United 17h00, ngày 15/05

Cập nhật: 15/05/2018 02:51 | 0

Jeonbuk Hyundai Motors vs Buriram United (Cúp C1 Châu Á) trên sân nhà của AJeonbuk Hyundai Motors, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Jeonbuk Hyundai Motors vs Buriram United, phong độ Jeonbuk Hyundai Motors, phong độ Buriram United và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Jeonbuk Hyundai Motors thắng 2/3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Jeonbuk Hyundai Motors gặp nhiều khó khăn ở trận lượt đi vòng 1/8 khi họ để thua đội bóng Thái Lan Buriram United. Tuy nhiên với việc có được 2 bàn thắng trên sân của đối phương (thua với tỷ số 2-3), cơ hội đi tiếp vẫn mở rộng với đội bóng Hàn Quốc và họ chỉ cần một chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 ở trận lượt về trên sân nhà là đủ điều kiện.

Cần nhắc, Jeonbuk Hyundai Motors đang có phong độ sân nhà ấn tượng khi thắng tới 9/10 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự. Nếu tính riêng tại AFC Champions League, họ toàn thắng cả 3 trận sân nhà đã đá tại vòng bảng, trong đó ghi tới 12 bàn thắng. Bên kia sân, đội bóng Thái Lan đang nắm nhiều lợi thế nhưng không vì thế Buriram United được phép chủ quan. Nên biết, sân khách đang là vấn đề khiến các cầu thủ Buriram United phải lo lắng khi họ vừa đê thua tới 2/3 trận xa nhà vừa qua.

2 trận đối đầu mới đây có 5 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa của Jeonbuk Hyundai Motors nổ Tài. 4/5 trận gần đây của Buriram United có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn:
Jeonbuk Hyundai Motors
Tài xỉu: Tài