Bong da

Trận cầu khó

Jyvaskyla JK vs HIFK 22h30, ngày 21/06

Cập nhật: 21/06/2017 10:14 | 0

Jyvaskyla JK vs HIFK(Phần Lan) trên sân nhà của Jyvaskyla JK, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Jyvaskyla JK vs HIFK, phong độ Jyvaskyla JK, phong độ HIFK và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Jyvaskyla JK thắng kèo 4/5 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đây là trận đấu khá cân bằng khi Jyvaskyla JK và HIFK là hai đội bóng lần lượt xếp ở các vị trí 12 và 11 trên BXH giải VĐQG Phần Lan. Tuy nhiên, nếu buộc phải lựa chọn Jyvaskyla JK sẽ là cái tên đang tin hơn khi họ được chơi trên sân nhà. Đặc biệt hơn, nếu dựa trên tỷ lệ châu Á, Jyvaskyla JK còn cho thấy họ là đội có tỷ lệ thắng kèo hết sức thuyết phục.

Cụ thể hơn, trong số 5 lượt trận mới đây tại giải VĐQG Phần Lan, Jyvaskyla JK mới chỉ để thua kèo duy nhất 1 trận, còn lại họ có 4 trận thắng kèo. Trong khi đó, HIFK lại thể hiện bộ mặt thất vọng khi vừa có 3 trận liên tiếp thua kèo. Tính xa hơn, HIFK chỉ thắng kèo có 2 trận, hòa 1 và thua tới 5 kèo ở 8 vòng đấu vừa qua. Dựa trên những con số thông kê trên, lựa chọn Jyvaskyla JK sẽ là quyết định sáng suốt với người chơi.

4/5 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 5/7 trận vừa qua của Jyvaskyla JK có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn:
Jyvaskyla JK +1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn