Bong da

Trận cầu khó

Kazakhstan vs Azerbaijan 21h00, ngày 05/06

Cập nhật: 05/06/2018 09:34 | 0

Kazakhstan vs Azerbaijan (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Kazakhstan vs Azerbaijan , phong độ Kazakhstan , phong độ Azerbaijan và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Kazakhstan không thắng kèo 9/10 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Xét trên BXH FIFA, Kazakhstan đang có thứ hạng cao hơn Azerbaijan 9 bậc và thêm lợi thế được thi đấu trên sân nhà, họ dĩ nhiên được NHM đặt kỳ vọng sẽ có được chiến thắng ở trận giao hữu đêm nay. Tuy nhiên, nếu nhìn vào phong độ thực tế, chiến thắng sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng với các cầu thủ Kazakhstan.

Nên biết, Kazakhstan vừa trải qua vòng loại World Cup khu vực châu Âu đầy thất vọng khi không biết đến mùi chiến thắng ở cả 10 trận đã đá (hòa 3 và thua 7). Xen kẽ với đó, họ cũng để thua tới 3/4 trận giao hữu gần nhất của mình. Về phần Azerbaijan, đội khách đang có được phong độ ổn định hơn khi bất bại 3/4 trận giao hữu mới đây. Cần nhắc thêm, ở vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Azerbaijan cũng để lại nhiều điểm nhấn so với Kazakhstan khi có được 3 trận thắng, hòa 1 và thua 6 trận.

5/7 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. Trận sân nhà vừa qua của Kazakhstan về Xỉu. 3/4 trận gần đây của Azerbaijan có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn:
Azerbaijan +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net