Bong da

Trận cầu khó

Kosovo vs Ukraine 01h45, ngày 07/10

Cập nhật: 06/10/2017 09:37 | 0

Kosovo vs Ukraine (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Kosovo , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Kosovo vs Ukraine , phong độ Kosovo , phong độ Ukraine và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Kosovo thua kèo 4/6 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Ukraine đặt mục tiêu sẽ giành trọn 3 điểm ở lượt trận đêm nay để nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu với Croatia khi khoảng cách giữa họ chỉ là 2 điểm. Nhìn chung, đây là nhiệm vụ dễ dàng với thầy trò HLV Andriy Shevchenko khi họ chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng lót đường Kosovo. Hiện tại, Ukraine đang có phong độ tốt khi thắng 4/6 trận vừa qua tại vòng lại và họ tự tin sẽ có một chiến thắng trước đội bóng tí hon Kosovo.

Cũng cần phải biết, tính tới lúc này, Kosovo mới chỉ có được đúng 1 trận hòa trước Phần Lan trong ngày ra quân của vòng loại và kể từ sau đó họ có một mạch 7 trận thua liên tiếp. Riêng ở trận đối đầu lượt đi, Kosovo đã cho thấy sự yếu kém về thực lực cũng như đẳng cấp khi thua Ukraine với tỷ số 0-3. Không còn động lực và thua kém về mộ mặt từ con người và phong độ, Kosovo phải nhận một trận thua nữa với tỷ số cách biệt không phải kịch bản quá bất ngờ.

Trận lượt đi nổ Tài. 3/4 trận vừa qua của Kosovo trên sân nhà tại vòng loại có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-4
Chọn:
Ukraine -2 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn