Bong da

Trận cầu khó

Latvia vs Hungary 01h45, ngày 11/10

Cập nhật: 10/10/2016 08:33 | 0

Latvia vs Hungary trên sân nhà của Latvia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Latvia vs Hungary , phong độ Latvia , phong độ Hungary và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Latvia thắng ở trận đối đầu gần nhất được chơi trên sân nhà.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Latvia bước vào trận đấu này với tâm lý xuống thấp khi họ vừa có trận thua đầy bất ngờ trước đội bóng yếu hơn rất nhiều là Quần đảo Faroe, bất chấp được thi đấu trên sân nhà. Rõ ràng với kết quả kể trên, người chơi sẽ có chút đắn đo khi lựa chọn Latvia ở trận đấu với Hungary đêm nay. Song nếu nhìn vào phong độ của đội khách Hungary, người chơi còn đắn do hơn nữa.

 Sau 2 lượt trận mở màn tại vòng loại, Hungary chỉ có được 1 trận hòa trước Quần đảo Faroe và mới đây là trận thua trên sân nhà trước Thụy Sỹ. Người chơi cần đặc biệt lưu ý, 8 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự, Hungary có tới 6 trận không thắng kèo. Trái ngược, Latvia đang có được tỷ lệ kèo ổn định khi thắng kèo tới 5/7 trận gần đây nhất.

Trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 3/4 trận vừa qua của Latvia có kết quả tương tự. 6/7 trận sân khách gần đây của Hungary tại các vòng loại Euro và World Cup về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
Latvia +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn