Bong da

Trận cầu khó

Lillestrom vs Stromsgodset 00h00, ngày 03/07

Cập nhật: 02/07/2018 09:20 | 0

Lillestrom vs Stromsgodset (Na Uy) trên sân nhà của Bỉ, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Lillestrom vs Stromsgodset, phong độ Lillestrom , phong độ Stromsgodset và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Lillestrom thua kèo 7/10 trận mới đây tại giải VĐQG Na Uy.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Lillestrom có được chút ít lợi thế tâm lý khi được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu đêm nay. Nhưng với phong độ phập phù đang sở hữu, Lillestrom không được giới chuyên môn đặt quá nhiều kỳ vọng sẽ có được một kết quả thuận lợi. Cần biết, họ vừa trải qua mạch 5 trận liên tiếp không thắng tại giải VĐQG.

Quan ngại hơn, đối thủ của Lillestrom ở lượt trận này sẽ là cái tên kị dơ Stromsgodset. Nếu tính trong 9 trận đối đầu mới đây tại mọi mặt trận, Stromsgodset đã có tới 7 trận thắng trước Lillestrom. Hơn nữa, Stromsgodset đang có phong độ ổn định hơn hẳn đội chủ nhà khi thắng 3 và chỉ hòa 1 ở 4 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Dựa vào những con số thống kê trên, Stromsgodset sẽ là lựa chọn an toàn với NHM.

3/4 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 3/4 trận vừa qua của Lillestrom tại giải VĐQG có kết quả tương tự. 3/4 trận gần đây của Stromsgodset có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Stromsgodset +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net