Bong da

Trận cầu khó

Manchester United vs AC Milan 23h30 ngày 03/08

Cập nhật: 03/08/2019 12:37 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Manchester United vs AC Milan ngày 03/08 giải bóng đá giao hữu. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...

Phân tích chuyên gia ibongda.net: Man United đang có bước chày đà hoàn hảo cho mùa giải mới. Chi tiết, đội bóng của HLV Solskjaer toàn thắng cả 5 trận giao hữu đã đá trong tháng 7 vừa qua. Đáng khen,  Quỷ đỏ từng đánh bại 2 đối thủ đáng gờm là Tottenham và Inter tại giải giao hữu ICC 2019. Đêm nay, Man United có trận đấu cuối cùng của giải ICC trước AC Milan và với đội hình chất lượng cộng phong độ vượt trội, không bất ngờ nếu đội bóng Premier League có được trọn vẹn 3 điểm.

Bên kia sân, AC Milan bước vào trận đấu đêm nay với bộ mặt nhợt nhạt hoàn toàn trái ngược. Nên nhớ, đội bóng Serie A đã để thua cả 2 trận giao hữu tại ICC, lần lượt để thua Bayern Munich và Benfica cùng với tỷ số 0-1. Ngoài phong độ thua kém, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ đội bóng thành Milan. Lưu ý, họ từng thua 3, hòa và chỉ thắng 1 ở 5 trận vừa rồi chạm trán Man United.
 

Dự đoán Manchester United vs AC Milan của ibongda

- Chọn: Manchester United (-1/2).

- Dự đoán tài xỉu: Tài.

- Dự đoán tỷ số: 2-1.