Bong da

Trận cầu khó

Manchester United vs West Ham United 03h00, ngày 01/12

Cập nhật: 30/11/2016 11:38 | 3

Manchester United vs West Ham United (Cúp Liên đoàn Anh) trên sân nhà của Manchester United, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Manchester United và West Ham United, phong độ Manchester United, phong độ West Ham United và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Manchester United không thắng 5/6 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Chỉ 3 ngày trước đây, Man United và West Ham đã có trận đụng độ tại NHA và kết quả như thế nào thì ai cũng biết. Cho dù được thi đấu trên sân nhà, chơi lấn áp đối thủ trong suốt cả trận đấu song những gì Quỷ đỏ chỉ có được là 1 trận hòa. Trận hòa trên chắc chắn sẽ khiến tinh thần của đội chủ sân Old Trafford giảm sút đáng kể bởi tới lúc này họ gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch giải NHA. Trở lại với lượt trận tại đấu đêm nay tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh, không có nhiều thay đổi khi Man United vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên, NHM Quỷ đỏ vẫn thấp thỏm lo lắng và họ đang suy nghĩ tới trường hợp xấu nhất là đội bóng con cưng của họ sẽ bị loại. Không loại trừ khả năng này bởi Man United đang có phong độ nghèo nàn, tính cả trận hòa cuối tuần vừa qua với West Ham, đội bóng của Mourinho không thắng tới 6/10 trận vừa qua. Về phần đội khách, giống như trận đấu cách đây ít ngày West Ham vẫn sẽ chủ động thi đấu phòng ngự với số đông và chờ đợi đối thủ sai lầm. Đây là đấu pháp hoàn toàn hợp lý với thầy trò Bilic khi họ thua kém đối thủ về đẳng cấp lẫn con người. Vẫn biết, để tạo nên bất ngờ trên sân Old Trafford không phải nhiệm vụ dễ dàng nhưng nếu cứ thi đấu đúng với những gì đang thể hiện, đội bóng London sẽ gây ra vô vàn khó khăn cho đối thủ. Ngay cả khi may mắn không mỉn cười thì đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu West Ham để thua với tỷ số cách biệt không quá lớn. Nhắc lại, trong 8 trận đấu mới đây tại mọi mặt trận, họ có 3 trận thắng, 3 trận hòa và để thua 2. Trong đó 2 trận West Ham để thua đều là những trận đấu có tỷ số cách biệt không quá 1 bàn.

4/6 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 4/5 trận sân nhà gần đây của Manchester United về Xỉu. 6/8 trận vừa qua của West Ham có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
West Ham +1 1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn