Bong da

Trận cầu khó

Mỹ vs Martinique 08h00, ngày 13/07

Cập nhật: 12/07/2017 15:56 | 1

Mỹ vs Martinique (vòng bảng Concacaf Gold Cup) trên sân nhà của Mỹ, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Mỹ và Martinique , phong độ Mỹ, phong độ Martinique và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Mỹ thắng kèo 2/3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đội chủ nhà Mỹ có trận ra quân không thực sự tốt khi để Panama cầm hòa với tỷ số 1-1. Đây là kết quả phản ánh đúng sức mạnh của Mỹ khi họ đang trong thời điểm chuyển giao khi tân HLV Bruce Arena đang phải dọn dẹp những tàn dư của cựu HLV Klinsmann. Thực tế, kết quả hòa trước Panama cũng không khiến cơ hội đi tiếp của Mỹ giảm đi là bao bởi hai lượt trận còn lại của vòng bảng họ chỉ phải gặp những đối thủ quá yếu về mọi mặt so với họ là Martinique và Nicaragua.

Trở lại lượt trận thứ hai, Mỹ đặt mục tiêu sẽ có trọn 3 điểm và nếu có một chiến thắng cách biệt lớn đội bóng xứ cờ hòa gần như 99% đã có tấm vé đi tiếp bởi Gold Cup 2017 sẽ lấy hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất để đi tiếp vào vòng tứ kết. Với Mỹ thì Martinique không phải cái tên quá đáng gờm. Vẫn biết, Martinique đang là đội bóng xếp đầu bảng B với chiến thắng ở trận mở màn. Tuy nhiên, người hâm mộ cần nhớ chiến thắng của Martinique không được đánh giá cao khi đó là trận đấu trước đội yếu nhất bảng Nicaragua. Cần nhắc thêm, trước trận đấu với Nicaragua, Martinique vừa có liên tiếp 3 trận thua tại mọi mặt trận tham dự và qua đây có thể thấy đội bóng vùng Caribe là cái tên có phong độ thtaas thường.

6/11 trận vừa qua của Martinique nổ Tài. 6 trận sân nhà gần đây Mỹ đều ghi bàn.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn: Mỹ -2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn