Bong da

Trận cầu khó

Na Uy vs Belarus 00h30, ngày 01/09

Cập nhật: 31/08/2016 08:43 | 0

Na Uy vs Belarus trên sân nhà của Na Uy, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Na Uy vs Belarus, phong độ Na Uy, phong độ Belarus và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Na Uy thắng kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nhìn qua đây là trận giao hữu có sự cân bằng về phong độ tuy nhiên nếu phần tích kỹ hơn, Na Uy đang cho thấy họ là cái tên đáng tin hơn so với Belarus. Trong 5 trận giao hữu mới đây, Na Uy chỉ có được 2 trận thắng, hòa 1 và để thua 2. Nhưng đáng nói là 2 trận thắng mà Na Uy có được đều là những trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Và nếu tính xa hơn, Na Uy thắng tới 4/5 trận sân nhà mới đây.

Về phần đội khách, Belarus có được 1 trận thắng, hòa 3 và để thua 1 trong số 5 trận vừa qua. Đây là phong độ chấp nhận được tuy nhiên nếu nhìn vào TLCA, Belarus không phải cái tên có thể tin tưởng. Trong số 6 trận giao hữu mới đây, Belarus chỉ có được 2 trận thắng kèo. Thêm một điểm cần lưu ý, ở lần gần nhất hai đội gặp nhau, Na Uy là đội có được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Belarus với tỷ số 1-0.

2 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 7/8 trận sân nhà vừa qua của Na Uy về Xỉu. 5/7 trận gần đây của Belarus có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Na Uy-3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn