Bong da

Trận cầu khó

Nga vs Argentina 20h00, ngày 11/11

Cập nhật: 11/11/2017 19:41 | 0

Nga vs Argentina (Giao hữu) trên sân nhà của Nga , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Nga vs Argentina , phong độ Nga , phong độ Argentina và tình hình lực lượng của 2 đội.

Chìa khóa: Nga thắng kèo 6/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Với tư cách đội chủ nhà đăng quang World Cup 2018, Nga không phải thi đấu vòng loại khu vực và với họ những trận giao hữu quốc tế sẽ là những trận đấu quan trọng để tập luyện trước khi bước vào vòng chung kết. Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, Nga sẽ đối đầu với đối thủ cực đáng gờm Argentina và đây sẽ là thuốc thử đong đếm sức mạnh của các chú gấu xứ Bạch Dương.

Nhìn vào phong độ hiện tại, Nga chưa thực sự tạo cảm giác an tâm cho người hâm mộ. Cụ thể hơn, họ có được 2 trận thắng, hòa 1 ở 3 trận giao hữu mới đây – đều trước những đối thủ yếu là Iran, Hàn Quốc hay Dinamo Moscow. Trước đó, ở giải Confederations Cup 2017 diễn ra trên sân nhà, Nga sớm bị loại ngay từ vòng bảng với thành tích 2 thua và 1 thắng. Nhưng may mắn cho Nga, đối thủ Argentina cũng chẳng khá hơn. Như đã biết, Messi vừa trải qua vòng loại khu vực cực kỳ đáng quên khi chỉ có được tấm vé ở loạt trận cuối cùng (đánh bại Ecuador). Tính tổng thể, Argentina chỉ có được 7 trận thắng, hòa 7 và thua 4 sau 18 trận đã đá ở vòng loại khu vực. Đáng nói hơn, hàng công với nhiều ngôi sao hàng đầu Messi, Di Maria, Aguero, Dybala chỉ ghi được đúng 19 bàn thắng – số bàn thắng chỉ nhiều hơn đội bóng yếu nhất khu vực Bolivia.

Trận mới đây của Nga có không quá 2 bàn thắng được ghi. 6/8 trận gần đây của Argentina có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Nga +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn