Bong da

Trận cầu khó

Nhật Bản vs Brazil 19h00, ngày 10/11

Cập nhật: 10/11/2017 23:00 | 0

Nhật Bản vs Brazil (Giao hữu) , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Anh vs Đức , phong độ Nhật Bản, phong độ Brazil và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Nhật Bản thua kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cho dù có được tấm vé tham dự World Cup 2018 song Nhật Bản đang khiến nhiều người hâm mộ phải lo lắng với phong độ thất thường. Cụ thể, đội bóng xứ hoa anh đào chỉ thắng có 2 trong số 6 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự.  Với phong độ kể trên và thêm việc đụng độ đội bóng đang có phong độ cao và vượt trội về đẳng cấp như Brazil, đội bóng châu Á phải nhận một kết quả trắng tay ở trận giao hữu tối nay là kịch bản được dự đoán trước.

Có chăng, giới điêu mộ chỉ tò mò đội bóng Nam Mỹ Brazil sẽ chọc thủng lưới đối thủ bao bàn mà thôi. Hiện tại, Brazil đang có phong độ ổn định khi họ vừa giành chiến thắng đậm 3-0 trước Chile ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Selecao càng thêm tự tin khi Nhật Bản được xem là cái tên ưa thích đối với họ. Lùi lại 3 năm trước, Neymar và đồng đội từng có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Nhật Bản và rộng hơn họ toàn thắng 4 trận đối đầu gần đây (đều với cách biệt từ ba bàn thắng trở lên). Với con số thống kê trên, sẽ không bất ngờ khi Brazil có thêm một chiến thắng cách biệt trước Nhật Bản.

5 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 2 trận gần đây của Nhật Bản có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trận vừa qua của của Brazil có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-4

Chọn: Brazil -1 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn