Bong da

Trận cầu khó

Palmeiras vs Atletico Junior Barranquilla 07h45, ngày 17/05

Cập nhật: 16/05/2018 21:55 | 0

Palmeiras vs Atletico Junior Barranquilla (Cúp C1 Châu Mỹ ), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Palmeiras vs Atletico Junior Barranquilla , phong độ Palmeiras , phong độ Atletico Junior Barranquilla và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Palmeiras thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Palmeiras đã chính thức có được tấm vé đi tiếp tại bảng H khi có được 13 điểm sau 5 lượt trận. Và lúc này, tấm vé thứ hai của bảng đấu sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Atletico Junior Barranquilla và Boca Juniors khi khoảng cách chênh lệch giữa hai đội chỉ là một điểm. Công bằng, Atletico Junior Barranquilla là đội nắm trong tay quyền tự quyết khi họ có hơn đối thủ một điểm. Nhưng có lẽ mọi thứ sẽ không dễ dàng như đội bóng Colombia suy nghĩ.

Nên biết, ở lượt trận cuối cùng này, Atletico Junior Barranquilla sẽ phải hành quan đến sân của Palmeiras. Có thể đội bóng Brazil đã chắc suất đi tiếp nhưng với niềm kiêu hãnh sân nhà, họ sẽ không dễ dàng buông xuôi cho Atletico Junior Barranquilla – đội bóng mà Palmeiras từng vùi dập với tỷ só 4-0 ở trận lượt đi. Một điểm cần lưu ý, Atletico Junior Barranquilla cũng không có được phong độ tốt nhất khi chỉ thắng có 3 trong số 11 trận vừa qua.

Trận lượt đi nổ Tài. 3/4 trận vừa qua của Palmeiras có kết quả tương tự. Trận gần đây của Atletico Junior Barranquilla có 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn:
Palmeiras
Tài xỉu: Tài