Bong da

Trận cầu khó

Palmeiras vs CR Flamengo (RJ) 07h00, ngày 14/06

Cập nhật: 13/06/2018 09:57 | 0

Palmeiras vs CR Flamengo (RJ) (giải VĐQG Brazil), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Palmeiras vs CR Flamengo (RJ) , phong độ Palmeiras , phong độ CR Flamengo (RJ) và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Palmeiras thua kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Cho dù được thi đấu trên sân nhà song Palmeiras vẫn đứng trước nguy cơ phải nhận một kết quả trắng tay ở lượt trận sáng mai. Hoàn toàn dễ hiểu bởi lúc này họ đang sở hữu phong độ phập phù khi không thắng tới 3/5 trận vừa qua tại giải VĐQG. Đáng nói, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là đội đầu bảng Flamengo.

Trong quá khứ, Flamengo thường lép vế mỗi khi đụng độ Palmeiras tuy nhiên ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã thay đổi và đây là cơ hội cực tốt để họ tìm kiếm một chiến thắng trước đối thủ. Nếu tính tại giải VĐQG Brazil, Flamengo đang là đội bóng có phong độ ấn tượng với 8 trận thắng, hòa 2 và chỉ thua 1 sau 11 trận đã đá. Đáng khen, họ toàn thắng 5 trận mới đây và trước đà tinh thần lên cao, không bất ngờ nếu Flamengo có được kết quả thuận lợi ở trận đấu này.

2/3 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 8 trận vừa qua của Flamengo có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
Flamengo +1/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net