Bong da

Trận cầu khó

Panama vs Martinique 03h30, ngày 16/07

Cập nhật: 15/07/2017 08:22 | 0

Panama vs Martinique(vòng bảng Concacaf Gold Cup), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Panama vs Martinique , phong độ Panama , phong độ Martinique và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Panama không thua kèo 3/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Với cục diện của ba bảng đấu cho tới thời điểm này, Panama cho dù có để thua ở lượt trận cuối cùng, họ vẫn còn đó cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết với tư cách một trong hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, Panama sẽ không vì thế mà mất tập trung và để chắc ăn, họ vẫn cần giành ít nhất 1 điểm ở lượt trận cuối này. Nhìn chung đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn khi đối thủ chỉ là đội bóng yếu hơn Martinique.

Có thể Martinique vẫn còn động lực khi họ đang có 3 điểm và nếu giành được 1 điểm ở lượt trận cuối này, họ vẫn có thể cạnh tranh một trong hai vị trí thứ ba có thành tích tốt nhất. Nhưng nhìn vào thực tế, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng khi Martinique đang có phong độ không tốt. Tính tại mọi mặt trận, Martinique thua tới 4 và chỉ thắng duy nhất 1 trận (trước đội bóng yếu nhất bảng Nicaragua ở trận ra quân Gold Cup 2017). Đáng nói hơn, cả 2 lần gần nhất đụng độ Panama, Martinique đều chịu cảnh trắng tay.

2 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 7/9 trận vừa qua của Panama về XỈu. 2/3 trận gần đây của Martinique có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-0

Chọn:
Panama -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn