Bong da

Trận cầu khó

Phần Lan vs Hungary 23h00, ngày 08/09

Cập nhật: 08/09/2018 06:04 | 0

Phần Lan vs Hungary(UEFA Nations League) trên sân nhà của Phần Lan, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Phần Lan vs Hungary , phong độ Phần Lan, phong độ Hungary Chìa khóa: Phần Lan không thua kèo 9/10 trận mới đây. Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Trong 2 lần đối đầu mới đây, Phần Lan đều chịu cảnh trắng tay trước Hungary. Bởi vậy, không ít người hâm mộ xuất hiện lo lắng về một viễn cảnh Phần Lan sẽ có thêm một kết quả thất vọng trước Hungary ở lượt trận đối đầu đêm n

Chìa khóa: Phần Lan không thua kèo 9/10 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Trong 2 lần đối đầu mới đây, Phần Lan đều chịu cảnh trắng tay trước Hungary. Bởi vậy, không ít người hâm mộ xuất hiện lo lắng về một viễn cảnh Phần Lan sẽ có thêm một kết quả thất vọng trước Hungary ở lượt trận đối đầu đêm nay tại UEFA Nations League. Dẫu vậy, với phong độ đang có tín hiệu tích cực và thêm lợi thế sân nhà, Phần Lan đang có được sự tự tin nhất định.

Nhắc lại, họ mới chỉ để thua 1, hòa 3 và có tới 6 trận thắng ở 10 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Nếu chỉ tính trên sân nhà, Phần Lan thắng 3 và hòa 1 ở 4 trận gần đây. Trái ngược với phong độ ổn định của đội chủ nhà, Hungary bước vào trận đấu này với phong độ bết bát khi thua 3 và hòa 1 ở 4 trận vừa qua. Trong mắt giới cá độ bóng đá, Hungary cũng không phải cái tên đáng tin khi thua kèo tới 6/8 trận gần nhất.

3/4 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 3/4 trận vừa qua của Phần Lan có kết quả tương tự. 2/3 trận gần đây của Hungary có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn:
Phần Lan -1/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

Yến Uyển (ibongda.net)