Bong da

Trận cầu khó

Pháp vs Scotland 02h00, ngày 05/06

Cập nhật: 04/06/2016 11:07 | 1

Pháp vs Scotland, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Pháp vs Scotland , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Scotland thắng 2 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nước chủ nhà Pháp đang gấp rút những bước chuẩn bị cuối cùng để đăng quang VCK Euro 2016 và tất nhiên đội tuyển quốc gia của họ cũng đang đi vào giai đoạn cuối cùng của loạt trận giao hữu cọ xát. Đêm nay, thầy trò Deschamps sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng với Scotland. Nhìn chung với phong độ ổn định (thắng 8/9 trận gần nhất) và thêm đội hình có chất lượng vượt trội, “nhưng chú gà trống Gaulois” có một chiến thắng là kịch bản được dự đoán trước tuy nhiên nhiều khả năng tỷ số của trận đấu sẽ không quá cách biệt.
 
Nên biết, sau trận đấu này một tuần ĐT Pháp sẽ có trận đấu mở màn Euro 2016 với đội tuyển Romania bởi vậy chỉ cần thêm một chấn thương đáng tiếc nào trong đội hình sẽ khiến đội chủ nhà gặp khó khăn trong việc xoay chuyển cũng nhưng thay thế nhân sự. Có lẽ người hiểu rõ vấn đề nhất sẽ không ai khác ngoài HLV Deschamps và chiến lược gia 47 tuổi hoàn toàn không đặt nặng quá về mặt kết quả và thay vào đó là những yêu cầu về chiến thuật cũng nhưng gia tăng độ gắng kết giữa các vị trí của các cậu học trò. Bên kia sân, trận đấu này cũng không có nhiều ý nghĩa với Scotland tuy nhiên với phong độ ổn định đang có (bất bại 4/5 trận mới đây), đội khách hứa hẹn sẽ đem đến nhiều khó khăn cho đối thủ.
 
2 trận đối đầu gần nhất Scotland thắng với tỷ số 1-0. 3 trận vừa qua của Scotland có kết quả tương tự, cùng với tỷ số 1-0.

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn:
Scotland +1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn