Bong da

Trận cầu khó

San Marino vs Na Uy 01h45, ngày 06/10

Cập nhật: 05/10/2017 08:23 | 0

San Marino vs Na Uy (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của San Marino, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của San Marino vs Na Uy, phong độ San Marino, phong độ Na Uy và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: San Marino không thắng kèo 7/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: San Marino và Na Uy đã hết động lực thi đấu khi họ chắc chắn bị loại với việc xếp ở 2 vị trí cuối cùng của bảng C. Nhưng nếu xét riêng, Na Uy và San Marino vẫn có sự chênh lệch lớn về đẳng cấp. Nhắc lại, San Marino đang là đội xếp cuối cùng với thành tích toàn thua cả 8 trận đã đá và họ là đội bóng có hàng thủ yếu kém nhất vòng loại với việc để thủng lưới 38 bàn thua.

Bên kia sân, Na Uy đã bị loại nhưng xét về thành tích họ vẫn vượt trội San Marino khi có được 7 điểm sau 8 lượt trận. Cũng cần nhắc thêm, trong số 7 điểm kể trên, Na Uy từng giành trọn 3 điểm ở trận đụng độ San Marino lượt đi (thắng với tỷ số cách biệt 4-1). Ở thời điểm hiện tại, Na Uy còn cho thấy họ là cái tên đáng tin hơn khi thắng kèo tới 3/4 trận mới đây.

Trận lượt đi có 5 bàn thắng được ghi. 5 trận gần đây của San Marino nổ Tài. Trận mới đây của Na Uy có 6 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 1-5

Chọn:
Na Uy -3
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn