Bong da

Trận cầu khó

San Martin Tucuman vs Club de Gimnasia y Esgrima La Plata 07h00, ngày 04/09

Cập nhật: 03/09/2018 08:38 | 0

San Martin Tucuman vs Club de Gimnasia y Esgrima La Plata (VĐQG Argentina) trên sân nhà của San Martin Tucuman, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của San Martin Tucuman vs Club de Gimnasia y Esgrima La Plata , phong độ San Martin Tucuman, phong độ Club de Gimnasia y Esgrima La Plata và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: San Martin Tucuman thua 2 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Dù được thi đấu trên sân nhà song San Martin Tucuman không được đánh giá cao cơ hội giành điểm ở lượt trận sáng mai. Dễ hiểu bởi họ chỉ là đội bóng tân binh mới thăng hạng và đang sở hữu phong độ phập phù. Sau 2 trận mở màn, San Martin Tucuman thi đấu thất vọng khi chỉ có được 1 trận hòa và 1 trận thua.

Bên kia sân,  Club de Gimnasia y Esgrima La Plata chẳng khá hơn khi họ chỉ giành được 1 trận thắng và để thua 2 trận sau 3 vòng đấu mở màn giải VĐQG Argentina 2018/19. Nhưng với người chơi, Club de Gimnasia y Esgrima La Plata vẫn đem tới niềm tin khi họ sở hữu thành kèo ổn định. Cụ thể, Club de Gimnasia y Esgrima La Plata  đã thắng kèo tới 6/8 trận vừa qua có TLCA. Trái ngược, San Martin Tucuman vừa trải qua 2 trận liên tiếp không thắng kèo.

2 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 2 trận vừa qua của San Martin Tucuman có kết quả tương tự. 7 trận gần đây của Club de Gimnasia y Esgrima La Plata có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 0-1

Chọn:
Club de Gimnasia y Esgrima La Plata +0
Tài xỉu: Xỉu

 

Yến Uyển (ibongda.net)