Bong da

Trận cầu khó

Sao Paulo vs Fluminense (RJ) 02h00, ngày 26/06

Cập nhật: 25/06/2017 10:04 | 0

Sao Paulo vs Fluminense (RJ) (Brazil) trên sân nhà của Sao Paulo, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Sao Paulo và Fluminense (RJ), phong độ Sao Paulo, phong độ Fluminense (RJ) và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Sao Paulo không thắng kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trong hai mùa giải gần đây, Sao Paulo đã có nhiều sa sút và họ không còn đứng trong nhóm có thể cạnh tranh ngôi vô địch. Mùa giải năm nay cũng không có nhiều thay đổi khi Sao Paulo vẫn giữ bộ mặt thất thường vốn có. Cụ thể, sau 9 lượt trận mở màn mùa giải 2017, Sao Paulo chỉ thắng 3, hòa 1 và có tới 5 trận thua, trong đó họ không thắng cả 4 trận gần đây nhất.

Với phong độ kể trên, cho dù được thi đấu trên sân nhà song cơ hội để Sao Paulo có trọn 3 điểm ở lượt trận đêm nay là rất thấp. Nhắc thêm, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là cái tên cực khó chịu Fluminense. Trái ngược với đội chủ nhà, Fluminense bước vào trận đấu này với tinh thần hưng phấn khi vừa có chiến thắng trên sân của Avai. Cũng cần nhắc thêm, trong số 7 trận vừa qua đến làm khách trên sân của Sao Paulo, Fluminense mới chỉ để thua 2 trận, còn lại họ có 2 trận hòa và 3 trận thắng.

9/11 trận gần đây của Sao Paulo về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Fluminense +3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn