Bong da

Trận cầu khó

Sarpsborg 08 FF vs Brann 22h59, ngày 25/06

Cập nhật: 25/06/2017 09:20 | 0

Sarpsborg 08 FF vs Brann (Na Uy) trên sân nhà của Sarpsborg 08 FF, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Sarpsborg 08 FF và Brann, phong độ Sarpsborg 08 FF, phong độ Brann và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Sarpsborg không thua kèo 5/6 trận đối đầu chính thức mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Brann đang khiến không ít người hâm mộ phải bất ngờ khi họ đang có được ngôi đầu bảng sau 13 lượt trận. Cụ thể hơn, Brann có được 7 trận thắng, hòa 4 và chỉ thua 2 trận, hiện đứng đầu trên BXH khi hơn Rosenborg về hiệu số bàn thắng thua. Tuy nhiên, nhiều khả năng Brann chỉ nắm giữ vị trí số một cho đến hết trận đấu đêm nay. Cần nhớ, đêm nay Brann sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Sarpsborg.

Xét về phong độ, Sarpsborg không hề thua kém đối thủ khi họ xếp ở vị trí thứ ba với chỉ 1 điểm ít hơn Brann. Rõ ràng với phong độ không quá chênh lệch và thêm lợi thế sân nhà, Sarpsborg đang rất tự tin sẽ giành trọn 3 điểm ở lượt trận này. Cần nhớ, 3 lần gần nhất tiếp đón Brann trên sân nhà, các cầu thủ Sarpsborg đều có được niềm vui chiến thắng .

5/7 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 7/10 trận sân nhà gần đây của Sarpsborg có kết quả tương tự. Trận vừa qua của Brann có 5 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn: 
Sarpsborg -1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn