Bong da

Trận cầu khó

Senegal vs Hàn Quốc 20h00, ngày 11/06

Cập nhật: 11/06/2018 08:39 | 0

Senegal vs Hàn Quốc (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Senegal vs Hàn Quốc , phong độ Senegal , phong độ Hàn Quốc và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Senegal không thắng kèo 5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Senegal và Hàn Quốc đều chuẩn bị không thực sự tốt cho World Cup 2018. Chi tiết hơn, đội bóng châu Phi Senegal đang khiến nhiều người hâm mộ thất vọng với chuỗi 4 trận giao hữu trong năm 2018 không biết mùi chiến thắng. Trong đó, họ để thua Croatia với tỷ số 1-2 ở trận đấu cách đây ít ngày, còn lại là 3 trận hòa lần lượt trước những đối thủ yếu là Uzbekistan, Bosnia và Luxembourg ở những trận giao hữu trước đó. Quả thực, với phong độ hiện tại, Senegal sẽ khó tạo nên bất ngờ tại World Cup khi họ nằm cùng bảng với những đối thủ mạnh như Ba Lan, Colombia hay Nhật Bản.

Bên kia chiến tuyến, Hàn Quốc cũng chẳng khá hơn khi bước vào trận giao hữu cuối cùng. Cụ thể hơn, đội bóng xứ kim chi chỉ thắng 3, hòa 2 và có 3 trận thua trong số 8 trận giao hữu đã đá trong năm nay. Tuy nhiên, nếu buộc phải lựa chọn, Hàn Quốc vẫn là cái tên đáng tin hơn khi họ là đội bóng được chấp. Nên biết, tính rộng hơn, họ cũng chỉ để thua có 3 trong số 13 trận giao hữu gần đây nhất. Đáng chú ý, trong hai trận đối đầu gần nhất trước Senegal, Hàn Quốc chưa một lần nếm mùi thất bại với 1 trận thắng và 1 trận hòa.

2 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của Senegal về Xỉu. 2/3 trận mới đây của Hàn Quốc có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Hàn Quốc +1/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net