Bong da

Trận cầu khó

Serbia vs Chile 01h00, ngày 05/06

Cập nhật: 04/06/2018 08:36 | 0

Serbia vs Chile (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Serbia vs Chile, phong độ Serbia , phong độ Chile và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Chile thua kèo 7/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Serbia chuẩn bị cho VCK World Cup với hình ảnh nhạt nhòa thiếu sức sống. Cụ thể hơn, Matic và đồng đội chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 1 ở 4 trận giao hữu vừa qua. Đáng chú ý, trong 4 trận giao hữu trên, Serbia đều lựa chọn những đối thủ không quá mạnh như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nigeria và Ma Rốc. Đêm nay, họ sẽ có trận giao hữu đầu trước Chile và đây được xem là liều thuốc thử đáng giá để kiểm nghiệm sức mạnh của thầy trò HLV Mladen Krstajić khi vòng chung kết World Cup đang cận kề.

Nếu đặt lên bàn cân, Serbia có chú lép vế so với đội bóng Nam Mỹ về đẳng cấp và số lượng ngôi sao trong đội hình. Tuy nhiên, cơ hội để đội bóng châu Âu giành một chiến thắng là vẫn rất lớn bởi lúc này Chile đang trong bối cảnh khủng hoảng về cả phong độ cũng như tinh thần chiến đầu. Như đã biết, Chile đã gây thất vọng cực lớn khi không thể vượt qua vòng loại World Cup khu vực. Sau đó, Sanchez cùng đồng đội tiếp tục sa sút với việc nhận liên tiếp những kết quả bất lợi ở những trận giao hữu quốc gia. Cụ thể hơn, Chile chỉ thắng 1 trận trước Thụy Điển, rồi để Đan Mạch cầm hòa và mới đây là trận thua thảm hại 2-3 trước Romania.

Trận đối đầu mới đây có 4 bàn thắng (Serbia thắng với tỷ số 3-1). 4/5 trận vừa qua của Chile có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Serbia -3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net