Bong da

Trận cầu khó

Serbia vs Israel 01h30, ngày 01/06

Cập nhật: 31/05/2016 17:36 | 3

Serbia vs Israel , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Serbia vs Israel , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Trận đối đầu gần nhất, Serbia thắng với tỷ số 2-0.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Serbia khiến NHM phải thất vọng khi không thể vượt qua vòng loại Euro 2016 với thành tích 2 thắng 1 hòa và thua 5 sau 8 trận đã đá. Và với tính thế hiện tại, loạt trận giao hữu tháng này đối với Serbia chỉ mang ý nghĩa cọ xát và xa hơn là để chuẩn bị vòng loại World Cup 2018. Đêm nay, Serbia sẽ có trận đấu tương đối dễ dàng khi họ lựa chọn Israel làm đối thủ.

So với Serbia, thành tích mà Israel có tại vòng loại là vượt trội hoàn toàn khi họ thắng tới 4 hòa 1 và để thua 5 sau 10 trận. Tuy nhiên, khách quan nhận xét, ở thời điểm hiện tại, Israel không có phong độ tốt khi vừa có 3 trận thua liên tiếp tại mọi mặt trận tham dự. Trái lại, Serbia đang có dấu hiệu hồi sinh với việc toàn thắng cả 2 trận giao hữu mới đây. Cũng cần phải nhắc thêm, 5 trận giao hữu mới đây nhất, Israel để thua kèo tới 4 trận và chỉ thắng kèo đúng 1 lần.

Trận đối đầu gần nhất về Xỉu. 2/3 trận vừa qua của Serbia có kết quả tương tự. Trận mới đây Israel để thua Croatia với tỷ số 0-2.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Serbia -1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn