Bong da

Trận cầu khó

SJK Seinajoki vs Ps Kemi 23h30, ngày 26/06

Cập nhật: 26/06/2017 09:02 | 0

SJK Seinajoki vs Ps Kemi (Phần Lan) trên sân nhà của SJK Seinajoki, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của SJK Seinajoki và Ps Kemi, phong độ SJK Seinajoki, phong độ Ps Kemi và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: PS Kemi thắng kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: SJK Seinajoki đang có dấu hiệu sa sút về phong độ trong một tháng trở lại đây. Cụ thể hơn, SJK Seinajoki  chỉ thắng 1 và thua tới 4 trận ở 5 lượt trận gần đây tại giải VĐQG Phần Lan. Xa hơn, họ chỉ thắng có 3 trận trong số 13 trận gần nhất. Rõ ràng với phong độ kể trên, SJK Seinajoki không phải lựa chọn đáng tin với người chơi.

Bên kia sân, PS Kemi đang cho thấy bộ mặt hoàn toàn trái ngược so với đội chủ nhà. Tính từ trận thua 0-1 trước VPS Vaasa vào ngày 27/5, PS Kemi đã có một mạch 5 trận bất bại liên tiếp tại giải VĐQG (thắng 3 hòa 2). Trong quá khứ, PS Kemi cho thấy họ không phải đối thủ dễ để SJK Seinajoki bắt nạt. Cụ thể hơn, PS Kemi thắng 5, hòa 2 và chỉ để thua có 3 trận trong số 10 trận gần nhất đụng độ SJK Seinajoki.

2 trận đối đầu gần đây trên sân của SJK Seinajoki về Xỉu. 5/7 trận vừa qua của SJK Seinajoki có kết quả tương tự. 4/6 trận mới đây của PS Kemi có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
PS Kemi +3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn