Bong da

Trận cầu khó

Sport Club Recife (PE) vs Sao Paulo 05h30, ngày 15/06

Cập nhật: 14/06/2017 09:17 | 0

Sport Club Recife (PE) vs Sao Paulo (Brazil) trên sân nhà của Sport Club Recife (PE, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Sport Club Recife (PE) vs Sao Paulo, phong độ Sport Club Recife (PE, phong độ Sao Paulo và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Sao Paulo không thắng 4/5 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sport Club Recife khởi đầu mùa năm nay đầy chật vật khi họ chỉ xếp ở vị trí thứ 15 sau 6 lượt trận đầu tiên tại giải VĐQG Brazil 2017. Song không vì thế NHM có thể đánh giá thấp Sport Club Recife ở lượt trận sáng mai khi trong tay họ có được lợi thế sân nhà. Nên biết, có thể Sport Club Recife không có được thành tích ấn tượng song ở trên sân nhà họ vẫn đang giữ được chuỗi 3 trận bất bại, 1 hòa và toàn thắng 2 trận gần đây.

Bên kia sân, Sao Paulo có phần nhỉnh hơn đội chủ nhà khi thắng 3 và thua 3 sau 6 lượt trận. Nhưng nên biết, cả 3 trận thua mà Sao Paulo phải nhận cho đến thời điểm này lại là 3 trận sân khách của họ kể từ đầu mùa giải tới giờ. Và qua thống kê này, có thể thấy Sao Paulo không phải cái tên có thể tin tương khi thi đấu xa nhà.

5/6 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 6/8 trận vừa qua của Sport Club Recife có kết quả tương tự. 7/8 trận vừa qua của Sao Paulo về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Sport Club Recife -0
Tài xỉu: Xỉu