Bong da

Trận cầu khó

Sunderland vs AFC Bournemouth 21h00, ngày 29/04

Cập nhật: 29/04/2017 09:02 | 0

Sunderland vs AFC Bournemouth (Ngoại Hạng Anh) trên sân nhà của Sunderland, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Sunderland và AFC Bournemouth , phong độ Sunderland, phong độ AFC Bournemouth và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Sunderland là đội bóng có tỷ lệ thua kèo cao nhất giải NHA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cho dù còn trong tay 1 trận chưa đá nhưng với việc kém nhóm an toàn tới 12 điểm, cơ hội trụ hạng của Sunderland đã không còn. Với khoảng cách này, cho dù toàn thắng cả 5 trận cuối cùng song “mèo đen” vẫn không có quyền tự quyết. Cho dù lạc quan đến mấy, thầy trò HLV David Moyes tự hiệu tương lại của họ sẽ là xuống chơi tại giải hạng nhất Anh.

Trong khi đội chủ nhà đã có dấu hiệu buông xuôi (thua tới 7/9 trận gần đây), Bournemouth bước vào trận đấu này với tâm lý thoải mái khi vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước Middlesbrough. Và nếu có được một kết quả tốt ở chuyến làm khách trên sân “Ánh sáng” của Sunderland, Bournemouth sẽ có thể sớm trụ hạng thành công. Tất nhiên, đang có phong độ tốt và tâm lý hưng phấn, Bournemouth sẽ không bỏ lỡ cơ hội này.

Trận đối đầu gần đây nổ Tài. 2/3 trận vừa qua của Sunderland có kết quả tương tự. 4 trận mới đây của Bournemouth có chính xác 4 bàn thắng được ghi mỗi trận.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Sunderland: McNair, Watmore, Kirchhoff, Oviedo chấn thương. Larsson cấm thi đấu.

Bournemouth: Wilson, Federici, Surman, Wilshere, Gosling chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Sunderland: (4-3-3) Pickford - Jones, Denayer, O’Shea, Manquillo - Ndong, Cattermole, Rodwell - Khazri, Defoe, Anichebe

Bournemouth: (4-4-1-1) Boruc - Smith, Francis, Cook, Daniels - Fraser, Arter, Cook, Pugh - King - Afobe

Dự đoán chuyên gia: 1-3
Chọn:
Bournemouth -1/4
Tài xỉu: Tài