Bong da

Trận cầu khó

Tây Ban Nha vs Albania 01h45, ngày 07/10

Cập nhật: 06/10/2017 09:00 | 0

Tây Ban Nha vs Albania(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Tây Ban Nha, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Ban Nha vs Albania, phong độ Tây Ban Nha, phong độ Albania và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Albania không thắng kèo 7/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Bóng đá Tây Ban Nha và đặc biệt là đội tuyển quốc gia đang có những khúc mắc và bất đồng nội bộ khi một số cầu thủ không bằng lòng với việc Pique (và một số cầu thủ gốc Catalan) ủng hộ Catalan độc lập tách khỏi Tây Ban Nha. Song với nhiều người hâm mộ, những rắc rối trên sẽ không ảnh hưởng quá lớn tới mục tiêu giành một tấm vé tham dự World Cup 2018 của La Roja. Cần nhớ, Tây Ban Nha đang có được vị trí đầu bảng G với 22 điểm, hơn đội xếp sau Italy tới 3 điểm. Với cục diện hiện tại, họ chỉ cần có được 4 điểm ở hai lượt trận cuối cùng diễn ra trong tháng này là sẽ chính thức tới Nga mùa hè.

Đầy là nhiệm vụ dễ dàng và Ramos cùng đồng đội có thể làm tốt hơn với hai chiến thắng. Nên biết, đối thủ của họ ở hai lượt trận còn lại sẽ là những đối thủ không cùng đẳng cấp và đang có phong độ sa sút là Albania và Isreal. Trở lại với lượt trận áp trót, Tây Ban Nha sẽ được chơi trên sân nhà và đối thủ của họ sẽ là Albania. Lúc này, Albania đang có phong độ ổn định với 3 trận bất bại liên tiếp tại vòng loại nhưng không nói lên điều gì khi đối thủ là những cái tên yếu hơn.  Thực tế hơn, Albania tự hiểu sẽ khó có thể tạo được bất ngước trước Tây Ban Nha và mọi thứ càng thêm bất lợi khi phải thi đấu trên sân của đối phương. Lưu ý, Tây Ban Nha đang có phong độ sân nhà hết sức ấn tượng khi toàn thắng cả 4 trận sân nhà đã đá tại vòng loại và trong đó họ ghi tới 19 bàn thắng (trung binh gần 5 bàn mỗi trận) và chỉ thủng lưới đúng 1 lần.

7/8 trận mới đây của Tây Ban Nha có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3/5 trận vừa qua của Albania nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 5-1
Chọn:
Tây Ban Nha -2 3/4
Tài xỉu: Tài